TTHTCĐ xã Hồng Thái Đông tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chính sách DS-KHHGĐ tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân năm 2019

Thực hiện tốt công tác DS-KHHGĐ là giải pháp cơ bản để nâng cao chất lượng cuộc sống của từng gia đình và của toàn xã hội. Sáng ngày 14 tháng 08 năm 2019 TTHTCĐ xã Hồng Thái Đông tổ chức Hội nghị tuyên truyền về chính sách DS-KHHGĐ tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân năm 2019.


Tới dự Hội nghị có ông Hoàng Văn Thiêm- P.chủ tịch xã- Giám đốc TTHTCĐ; Đại diện HLHPN xã; Đại diện đoàn TN; Cán bộ, nhân viên trạm Y tế; Đại diện cán bộ, nhân viên các trường học trên địa bàn xã; Cán bộ các thôn cùng toàn thể các tuyên truyền viên của các thôn.

Quang cảnh Hội nghị.

 

Hội nghị được nghe  Đ/c cán bộ tuyên truyền viên của thị xã, tuyên truyền về chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với công tác DS-KHHGĐ tiếp tục được triển khai và duy trì trên cả diện rộng và chiều sâu, tuyên truyền các nội dung về công tác DS-KHHGĐ, gắn phát triển dân số với phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, xây dựng quy mô gia đình ít con để nuôi và dạy con cho tốt...Hướng dẫn các tuyên truyền viên cấp xã cấp thôn thực hiện tuyên truyền dưới nhiều hình thức như tuyên truyền trực tiếp, nói chuyện chuyên đề, thông qua các tiểu phẩm, văn nghệ, phối hợp với trạm y tế xã tư vấn cho các đối tượng là phụ nữ mang thai cách chăm sóc bà mẹ trước và sau sinh...

Đ/c cán bộ tuyên truyền viên thị xã tuyên truyền tại Hội nghị.

 

Thông qua đó, hàng năm có hàng nghìn lượt người được tiếp nhận thông tin. Qua các cách tuyên truyền đó, người dân không chỉ được giới thiệu thông qua các tờ rơi mà còn được hướng dẫn bằng trực quan, dễ hiểu, dễ thực hiện, tác động tích cực đến nhận thức của người dân. Hứa hẹn đảm bảo công tác tuyên truyền của xã Hồng Thái Đông đat kết quả cao trong thời gian tới.
 

 

Người viết tin bài: Nguyễn Hiệp


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất